แผนผังเว็บไซด์
ร่วมงานกับเรา
ติดต่อเรา
True Touch
True
Call Center +66(0)02-888-999
ISO 9001 Quality Managament

ข่าวสาร และกิจกรรมของบริษัท

ทรู ทัช ฉลองหนึ่งทศวรรษ นำธุรกิจ Outsourced Call Center

2014.04.01

ทรู ทัช ฉลองครบรอบ 10 ปี ประกาศความสำเร็จธุรกิจศูนย์บริการลูกค้าครบวงจร ด้วยยอดรายได้รวมปี 2556 ประมาณ 500 ล้านบาท เผยวิสัยทัศน์ก้าวสู่ผู้นำตลาดใน 3 ปี เน้นสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าเป็นสำคัญ มั่นใจด้วยจุดเด่นบริการครบวงจร และประสบการณ์อันยาวนานที่ทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้า รวมถึงศักยภาพทีมงานคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ที่มองหาโซลูชั่นการบริหารจัดการด้าน Call Center เพิ่มมากขึ้น
นางสุภาวดี ตระกูลบุญ ผู้อำนวยการ บริษัท ทรู ทัช จำกัด กล่าวว่า “ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทรู ทัช เติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจให้เจริญเติบโต ครอบคลุมหลากหลายธุรกิจใหญ่ๆ ด้วยจุดเด่นของการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก และความเชี่ยวชาญด้าน Call Center มากกว่า 15 ปี พร้อมพนักงานให้บริการกว่า 1,500 คน
ทรู ทัช ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และเป็นผู้นำตลาดธุรกิจ Outsourced Call Center ในระดับ Top 3 เราใช้มาตรฐาน COPC เป็นเกณฑ์การประเมินการทำงานในทุกขั้นตอนของศูนย์บริการลูกค้า และเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่เกิดจากการเป็นผู้ใช้งานมาก่อน อีกทั้งการเป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มทรู ทำให้สามารถให้บริการที่ครบวงจรแก่ลูกค้า
“Frost & Sullivanได้ทำประมาณการมูลค่าตลาดของธุรกิจ Outsourced Call Center โดยรวมในไทยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นปีละ 20-30% โดยอยู่ที่ประมาณ 2 พันล้านบาทในปี 2555 และมีแนวโน้มจะเติบโตต่อไป "หลังจากเปิด AEC ความสามารถในการใช้ภาษาท้องถิ่นและภาษาอังกฤษอาจไม่เพียงพอสำหรับการให้บริการ แต่จุดแข็งของไทยเราคือ Customer Service Skill ดีกว่าประเทศเพื่อนบ้านมาก” นางสุภาวดีกล่าว