แผนผังเว็บไซด์
ร่วมงานกับเรา
(+662) 088 8999 : ติดต่อเรา
True Touch
True
True
ISO 9001 Quality Managament

ข่าวสาร และกิจกรรมของบริษัท

ทรู ทัช ฉลองหนึ่งทศวรรษ นำธุรกิจ Outsourced Call Center

2014.04.01

ทรู ทัช ฉลองครบรอบ 10 ปี ประกาศความสำเร็จธุรกิจศูนย์บริการลูกค้าครบวงจร ด้วยยอดรายได้รวมปี 2556 ประมาณ 500 ล้านบาท เผยวิสัยทัศน์ก้าวสู่ผู้นำตลาดใน 3 ปี เน้นสร้างความพึงพอใจเหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าเป็นสำคัญ มั่นใจด้วยจุดเด่นบริการครบวงจร และประสบการณ์อันยาวนานที่ทำให้เข้าใจความต้องการของลูกค้า รวมถึงศักยภาพทีมงานคุณภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าองค์กรขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ ที่มองหาโซลูชั่นการบริหารจัดการด้าน Call Center เพิ่มมากขึ้น
นางสุภาวดี ตระกูลบุญ ผู้อำนวยการ บริษัท ทรู ทัช จำกัด กล่าวว่า “ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทรู ทัช เติบโตอย่างต่อเนื่องพร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจให้เจริญเติบโต ครอบคลุมหลากหลายธุรกิจใหญ่ๆ ด้วยจุดเด่นของการบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับโลก และความเชี่ยวชาญด้าน Call Center มากกว่า 15 ปี พร้อมพนักงานให้บริการกว่า 1,500 คน
ทรู ทัช ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และเป็นผู้นำตลาดธุรกิจ Outsourced Call Center ในระดับ Top 3 เราใช้มาตรฐาน COPC เป็นเกณฑ์การประเมินการทำงานในทุกขั้นตอนของศูนย์บริการลูกค้า และเป็นผู้ให้บริการรายเดียวที่เกิดจากการเป็นผู้ใช้งานมาก่อน อีกทั้งการเป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มทรู ทำให้สามารถให้บริการที่ครบวงจรแก่ลูกค้า
“Frost & Sullivanได้ทำประมาณการมูลค่าตลาดของธุรกิจ Outsourced Call Center โดยรวมในไทยมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นปีละ 20-30% โดยอยู่ที่ประมาณ 2 พันล้านบาทในปี 2555 และมีแนวโน้มจะเติบโตต่อไป "หลังจากเปิด AEC ความสามารถในการใช้ภาษาท้องถิ่นและภาษาอังกฤษอาจไม่เพียงพอสำหรับการให้บริการ แต่จุดแข็งของไทยเราคือ Customer Service Skill ดีกว่าประเทศเพื่อนบ้านมาก” นางสุภาวดีกล่าว