แผนผังเว็บไซด์
ร่วมงานกับเรา
(+662) 088 8999 : ติดต่อเรา
True Touch
True
True
ISO 9001 Quality Managament

ข่าวสาร และกิจกรรมของบริษัท

 

ทรูทัช คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Contact Center

2012.01.31

บริษัท ทรู ทัช จำกัด ผู้ให้บริการ ”ศูนย์บริการลูกค้าครบวงจร” (Contact Center Services) ในเครือบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) โดย นางสุภาวดี ตระกูลบุญ ผู้จัดการทั่วไป(กลาง) และ นายวนิช วีรางกูร ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Outsourcing Operation (ซ้าย) เป็นผู้แทนบริษัทเข้ารับรางวัล ในงานประกวด 2010 Top Ranking Performer in the Contact Center Industry ระดับ Asia Pacific ณ ประเทศออสเตรเลีย โดยทรูทัชได้รับรางวัลชนะเลิศประเภท Contact Center Best Practice (Outsourced) ซึ่งเป็นตัวแทนระดับภูมิภาคเข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลกที่จะจัดขึ้นปลายปีนี้ และยังคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ประเภท Outsourcing Partnership Best Practice จากโครงการสายการบินนกแอร์ โดยได้รับเกียรติจาก นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ (ขวา) ร่วมนำเสนอผลงานและรับรางวัลร่วมกันในครั้งนี้