-
บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร
เราดูแลลูกค้าของคุณ... ด้วยใจ
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Inbound)
บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ (General Product/Service Inquiry)
บริการรับสายลูกค้า เพื่อให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของคุณและเป็นช่องทางหนึ่ง ในการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ พร้อมจัดเก็บข้อมูล ซึ่งคุณสามารถนำข้อมูลนี้ไปใช้ในการวางแผนงานของคุณได้ในอนาคต
บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการชำระเงิน (Billing Inquiry)
บริการรับสายลูกค้า เพื่อให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับใบแจ้งค่าบริการต่างๆ ยอดค่าใช้จ่าย เงื่อนไขการชำระเงิน สถานที่รับชำระค่าบริการ ตลอดจนให้ข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของคุณ ซึ่งคุณสามารถนำข้อมูลการสอบถามของลูกค้าไปเป็นแนวทางในการพัฒนาปรับปรุงระบบงานของคุณให้ดียิ่งขึ้น
บริการรับคำติชมหรือเรื่องร้องเรียน (Customer Feedback/Complaint Handling)
บริการรับคำติชมหรือเรื่องร้องเรียนต่างๆ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมและแก้ไขสถานการณ์ต่างๆให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นช่องทางในการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าของคุณ เป็นการรักษาและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและบริการ
บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคและแก้ปัญหา (Technical Support /Help Desk)
บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคและแก้ปัญหาการใช้งาน เพื่อช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาจากการใช้งานแก่ลูกค้าของคุณ อาทิเช่น ปัญหาด้าน IT หรือการใช้เครื่องมือต่างๆ เป็นการแบ่งเบาภาระของคุณในการให้บริการหลังการขาย
บริการรับคำสั่งซื้อสิ้นค้าและบริการ (Order Taking)
บริการรับคำสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งจะสร้างความสะดวกให้กับลูกค้า และแบ่งเบาภาระในการรับและจัดการกับคำสั่งซื้อของคุณ ทั้งนี้ระบบสามารถจัดส่งข้อมูลการสั่งซื้อไปให้คุณได้ในทันทีผ่านระบบการสื่อสารออนไลน์
ศูนย์บริการติดต่อลูกค้า (Outbound)
บริการแนะนำสินค้าหรือโปรโมชั่น (Product Introduction)
บริการแนะนำสินค้าหรือโปรโมชั่นต่างๆทางโทรศัพท์ ทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง รวดเร็วและเข้าถึงลูกค้าของคุณอย่างใกล้ชิด เป็นการสื่อสาร 2 ทางซึ่งสามารถตอบข้อสงสัยและสร้างความเข้าใจให้กับลูกค้าของคุณได้ในทันที
บริการเตือนชำระหนี้ (Debt Reminder)
บริการโทรหาลูกค้าเพื่อแจ้งเตือนให้ชำระค่าสินค้าและบริการที่เกินกำหนดเวลาชำระ ช่วยลดการสูญเสียรายได้และลดโอกาสการเกิดหนี้สูญ โดยยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีของคุณกับลูกค้าไว้
บริการสำรวจข้อมูลการตลาดทางโทรศัพท์ (Market Tele - Survey)
บริการสำรวจข้อมูลการตลาดครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบสอบถาม สอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์ วิเคราะห์ผล ซึ่งจะทำให้คุณทราบว่ากิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ที่ได้ดำเนินการไปนั้นเป็นไปตามจุดมุ่งหมายหรือไม่ และใช้เป็นแนวทางในการวางแผน/ปรับปรุง แผนการตลาด การพัฒนาสินค้าและบริการของคุณ
โปรแกรมเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Loyalty & Retention)
บริการโทรติดต่อเพื่อต้อนรับลูกค้าที่เริ่มใช้สินค้าและบริการหรือแจ้งข่าวสาร แนะนำสินค้าหรือโปรโมชั่น รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆสำหรับสมาชิกหรือลูกค้าของคุณ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคุณและลูกค้า
การจูงใจลูกค้าเก่าให้กลับมาใช้บริการ (Customer Win-Back)
บริการโทรติดต่อลูกค้าของคุณที่ไม่ได้ใช้หรือยกเลิกการใช้สินค้าและบริการ เพื่อชักชวนให้กลับมาใช้สินค้าและบริการของคุณอีกครั้ง
บริการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Survey)
บริการสำรวจความพึงพอใจลูกค้า เพื่อให้คุณทราบว่าสิ้นค้าหรือบริการที่ลูกค้าของคุณได้รับนั้นสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้ามากเพียงไร พร้อมการสรุปผลการสำรวจและข้อมูลต่างๆ เพื่อใช้ในการปรับปรุงเพิ่มเติมสินค้าและบริการของคุณต่อไป
-
บริการฝึกอบรม
ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความสร้างสรรค์ คือสิ่งที่คุณวางใจเราได้
บริการจัดฝึกอบรมด้านการบริการลูกค้าและ Call Center ( Training in Customer Service and Contact Center Area)
บริการจัดฝึกอบรมที่ได้รับการออกเป็นพิเศษให้เหมาะสมกับสถานการณ์หรือปัญหาที่เกิดขึ้นกับองค์กรของคุณ อาทิ การฝึกอบรมพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ในเรื่องของมารยาทการให้บริการ การบริการเกินความคาดหวัง และหัวข้อฝึกอบรมอื่นๆซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้สามารถตอบสนองกับความต้องการของธุรกิจของคุณ
-
บริการให้เช่าระบบและสถานที่
เทคโนโลยีของคุณอาจทันสมัยที่สุดในวันนี้ แต่พรุ่งนี้อาจจะไม่...
บริการด้านระบบ Call Center และสถานที่ทำงาน (Location & Facilities Rental)
บริการให้เช่าระบบงานต่างๆที่ใช้ใน Call Center อาทิเช่น ระบบ PABX,IVR,CRM,Voice Recording Tele-sale เป็นต้น รวมทั้งสถานที่ทำงานที่พร้อมใช้งาน เป็นการช่วยลดภาระในการลงทุนและลดความเสี่ยงในการบริหารจัดการและการติดตั้งระบบ Call Center ทำให้คุณสามารถเริ่มต้นธุรกิจของคุณได้อย่างรวดเร็ว
บริการด้านระบบ Call Center และอุปกรณ์ต่างๆ (Contact Center Hardware Rental)
บริการให้เช่าฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ใน Call Center โดยผู้เชี่ยวชาญจะเป็นผู้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับคุณสมบัติต่างๆของฮาร์ดแวร์ที่ได้มาตรฐาน เหมาะสม ตรงกับจุดประสงค์ในการใช้งานของคุณ
-
บริการวางระบบ Call Center
ถ้าการเรียนรู้เป็นเรื่องง่าย คุณคงไม่ต้องการผู้เชี่ยวชาญ
บริการจัดหาและวางระบบ Hardware และอุปกรณ์ต่างๆ
บริการให้คำปรึกษา จัดหาและวางระบบ Hardware และอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ใน Call Center เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการเฉพาะของคุณ ลดความวุ่นวาย ทำให้การลงทุนจัดหาอุปกรณ์และระบบที่เกี่ยวข้องมีประสิทธิภาพสูงสุด
บริการจัดหาและวางระบบ Software
บริการวิเคราะห์ ออกแบบ จัดหา พัฒนา และติดตั้ง software สำหรับระบบงาน Call Center ตามความต้องการเฉพาะของคุณ อาทิเช่น ระบบ CRM , ระบบเก็บข้อมูลการติดต่อผ่าน Call Center, ระบบ Knowledge Management ซึ่งเป็น Software ที่ใช้จัดเก็บ/สืบค้น องค์ความรู้ต่าง ๆ ในองค์กร เป็นต้น เพื่อใช้สนับสนุนการให้บริการลูกค้าของคุณได้อย่างถูกต้อง รวดเร็ว
-
บริการพนักงานลูกค้าสัมพันธ์
บุคลากรมิใช่องค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของบริษัท แต่บุคลากรคือบริษัท
บริการจัดหาพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ (HR Sourcing & Recruiting & Training)
บริการจัดหาพนักงานลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร ตั้งแต่การรับสมัคร คัดเลือก ฝึกอบรม ดูแลพนักงาน ไปจนถึงการลงมือปฏิบัติจริง ณ สถานที่ทำงานของคุณ เพื่อช่วยลดภาระในการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคล ทำให้คุณได้ใช้เวลาในการพัฒนาธุรกิจหลักของคุณได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ
-
บริการจัดการธุรกรรมภายในสำนักงาน
เมื่อมีข้อมูลครบถ้วนในมือ การตัดสินใจที่ถูกต้องก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
บริการป้อนข้อมูลลูกค้าเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ (Data Entry)
บริการป้อนข้อมูลเข้าสู่ระบบในคอมพิวเตอร์ เพื่อเก็บเป็นฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิคส์ไว้ใช้ในกิจการต่างๆของคุณได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
บริการปรับปรุงและจัดฐานข้อมูลลูกค้า (Data Cleansing)
บริการปรับปรุงและจัดข้อมูลในฐานข้อมูลของคุณให้ถูกต้องสมบูรณ์ ทำให้ฐานข้อมูลมีความทันสมัย สามารถนำไปใช้ในกิจกรรมทางการตลาดได้อย่างถูกต้องตรงจุดประสงค์
-
บริการระบบเสียงสั่งได้ ภาษาไทย โดย บริษัท ทรู วอยซ์ จำกัด
เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าของคุณ ด้วยนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีเสียงที่ทันสมัย
บริการระบบเสียงสั่งได้ ภาษาไทย (Thai Speech Recognition Technology)
บริการระบบเสียงสั่งได้ (Speech Technology) ภาษาไทย เป็นระบบที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ Call Center โดยสามารถสื่อสารโต้ตอบเสมือนคุยกับพนักงานด้วยระบบอัจฉริยะ โดยการรู้จำคำพูดอัตโนมัติ (Automatic Speech Recognition) การแปลงตัวอักษรเป็นคำพูด (Text to Speech-TTS) การตรวจสอบอัตลักษณ์ ด้วยเสียง (Voice verification) การพาไปยังบริการที่ต้องการเมื่อโทรเข้ามาขอใช้บริการ (Call Steering) และการเข้าใจภาษาธรรมชาติ (Natural Language Understanding)
ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการติดต่อกับ Call Center ลดปัญหาการจัดการ สร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า ช่วยลดต้นทุน และกำจัดปัญหาที่ธุรกิจมักประสบในการให้บริการคอลเซ็นเตอร์ อาทิ การลดปริมาณสายที่จะเข้าไปหาเจ้าหน้าที่ หรือการลดระยะเวลาสนทนาของเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้ระบบ Self Service ถูกนำไปใช้งานมากขึ้น และยังช่วยควบคุมคุณภาพเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย
บริการของ “ทรู วอยซ์” ประกอบด้วย
- True Voice Intelligent Call Routing สำหรับการโอนสายเรียกไปยังบริการที่ต้องการ
- True Voice Reservation Center สำหรับการสั่งซื้อสินค้าหรือบริการ จองบัตร
- True Voice Notification Center สำหรับการแจ้งข้อมูลให้กับลูกค้า
- True Voice Ask Me สำหรับการให้ข้อมูลที่ลูกค้ามักสอบถามบ่อย ๆ
- True Voice Authentication & Voice Biometric สำหรับการยืนยันการใช้บริการของลูกค้า
- True Voice Self - Services สำหรับลูกค้าทำรายการด้วยตนเอง
- True Voice Speech Analytics สำหรับการทำ Quality Assurance
-
บริการด้านการวิเคราะห์ไฟล์เสียง
บริการด้านการวิเคราะห์ไฟล์เสียง
เครื่องมือที่ช่วยวิเคราะห์ไฟล์เสียง โดยนำเทคนิค Neural Phonetic มาใช้ในการวิเคราะห์เสียงที่เปล่งออกมาจากผู้พูด ทำให้สามารถรับทราบประเภท และ Intention ในการโทรของลูกค้า ไปจนถึงการรับรู้ความรู้สึกในระดับคำพูดของผู้พูด ทั้งยังสามารถทำ QC ไฟล์เสียงได้ 100% ส่งผลให้สามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์เพื่อช่วยเพิ่มยอดขาย ลดต้นทุน และเพิ่มประสิทธิภาพการวัดคุณภาพการให้บริการกับธุรกิจได้ต่อไป
-
บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมเชิงลึกของลูกค้าบนช่องทางต่างๆ
บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมเชิงลึกของลูกค้าบนช่องทางต่างๆ
การดูแลลูกค้าในยุคดิจิตัล สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ การเข้าใจพฤติกรรมเชิงลึกของลูกค้าที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและหลากหลายมากขึ้น บริการวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเชิงลึกแบบองค์รวมบนช่องทางต่างๆ เช่น ข้อมูลการโทรติดต่อ contact center, อีเมล, แชท, โซเชียลมีเดีย, แบบสอบถาม, การเข้าชมเว็บไซต์ ฯลฯ สามารถวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าที่หลากหลาย เช่น ความคิดเห็น คำขอ คำถามและความไม่พอใจ การวิเคราะห์ "เสียงของลูกค้า" ที่แท้จริงนำไปสู่การวางกลยุทธ์ในการปรับปรุงและเติบโตขององค์กรในหลายๆด้าน เช่น การปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการ การเพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้าในศูนย์บริการลูกค้าและจุดติดต่อลูกค้าอื่นๆ ตลอดจนการประเมินผลลัพธ์ของแคมเปญและการลงทุนด้านการตลาด โดยเราวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมลูกค้าเชิงลึกในช่องทางต่างๆแบบองค์รวม เพื่อให้ได้ข้อมูลที่มีค่า และเหมาะสมกับเป้าหมายของ บริษัท โดยจัดทำเป็นคำแนะนำที่สามารถนำไปใช้ปฏิบัติได้จริง