แผนผังเว็บไซด์
ร่วมงานกับเรา
ติดต่อเรา
True Touch
True
Call Center +66(0)2-900-9123
ISO 9001 Quality Managament

บริการของเรา

  • บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร

    เราดูแลลูกค้าของคุณ... ด้วยใจ

    ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า (Inbound)

    บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและบริการ (General Product/Service Inquiry)

    บริการรับสายลูกค้า เพื่อให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์ เป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าของคุณและเป็นช่องทางหนึ่ง ในการประชาสัมพันธ์สินค้าและบริการ พร้อมจัดเก็บข้อมูล ซึ่งคุณสามารถนำข้อมูลนี้ไปใช้ในการวางแผนงานของคุณได้ในอนาคต


    บริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับการชำระเงิน (Billing Inquiry)

    บริการรับสายลูกค้า เพื่อให้ข้อมูล ตอบข้อซักถามเกี่ยวกับใบแจ้งค่าบริการต่างๆ ยอดค่าใช้จ่าย เงื่อนไขการชำระเงิน สถานที่รับชำระค่าบริการ ตลอดจนให้ข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของคุณ ซึ่งคุณสามารถนำข้อมูลการสอบถามของลูกค้าไปเป็นแนวทางในการพัฒนาปรับปรุงระบบงานของคุณให้ดียิ่งขึ้น


    บริการรับคำติชมหรือเรื่องร้องเรียน (Customer Feedback/Complaint Handling)

    บริการรับคำติชมหรือเรื่องร้องเรียนต่างๆ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมและแก้ไขสถานการณ์ต่างๆให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นช่องทางในการรับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าของคุณ เป็นการรักษาและเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อสินค้าและบริการ


    บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคและแก้ปัญหา (Technical Support /Help Desk)

    บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคและแก้ปัญหาการใช้งาน เพื่อช่วยเหลือหรือแก้ไขปัญหาจากการใช้งานแก่ลูกค้าของคุณ อาทิเช่น ปัญหาด้าน IT หรือการใช้เครื่องมือต่างๆ เป็นการแบ่งเบาภาระของคุณในการให้บริการหลังการขาย


    บริการรับคำสั่งซื้อสิ้นค้าและบริการ (Order Taking)

    บริการรับคำสั่งซื้อสินค้าและบริการผ่านทางโทรศัพท์ ซึ่งจะสร้างความสะดวกให้กับลูกค้า และแบ่งเบาภาระในการรับและจัดการกับคำสั่งซื้อของคุณ ทั้งนี้ระบบสามารถจัดส่งข้อมูลการสั่งซื้อไปให้คุณได้ในทันทีผ่านระบบการสื่อสารออนไลน์



    ศูนย์บริการติดต่อลูกค้า (Outbound)

    บริการแนะนำสินค้าหรือโปรโมชั่น (Product Introduction)

    บริการแนะนำสินค้าหรือโปรโมชั่นต่างๆทางโทรศัพท์ ทำให้ลูกค้าได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง รวดเร็วและเข้าถึงลูกค้าของคุณอย่างใกล้ชิด เป็นการสื่อสาร 2 ทางซึ่งสามารถตอบข้อสงสัยและสร้างความเข้าใจให้กับลูกค้าของคุณได้ในทันที


    บริการเตือนชำระหนี้ (Debt Reminder)

    บริการโทรหาลูกค้าเพื่อแจ้งเตือนให้ชำระค่าสินค้าและบริการที่เกินกำหนดเวลาชำระ ช่วยลดการสูญเสียรายได้และลดโอกาสการเกิดหนี้สูญ โดยยังคงรักษาความสัมพันธ์ที่ดีของคุณกับลูกค้าไว้


    บริการสำรวจข้อมูลการตลาดทางโทรศัพท์ (Market Tele - Survey)

    บริการสำรวจข้อมูลการตลาดครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบสอบถาม สอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์ วิเคราะห์ผล ซึ่งจะทำให้คุณทราบว่ากิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ที่ได้ดำเนินการไปนั้นเป็นไปตามจุดมุ่งหมายหรือไม่ และใช้เป็นแนวทางในการวางแผน/ปรับปรุง แผนการตลาด การพัฒนาสินค้าและบริการของคุณ


    โปรแกรมเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Loyalty & Retention)

    บริการโทรติดต่อเพื่อต้อนรับลูกค้าที่เริ่มใช้สินค้าและบริการหรือแจ้งข่าวสาร แนะนำสินค้าหรือโปรโมชั่น รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆสำหรับสมาชิกหรือลูกค้าของคุณ เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคุณและลูกค้า


    การจูงใจลูกค้าเก่าให้กลับมาใช้บริการ (Customer Win-Back)

    บริการโทรติดต่อลูกค้าของคุณที่ไม่ได้ใช้หรือยกเลิกการใช้สินค้าและบริการ เพื่อชักชวนให้กลับมาใช้สินค้าและบริการของคุณอีกครั้ง


    บริการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า (Customer Satisfaction Survey)

    บริการสำรวจความพึงพอใจลูกค้า เพื่อให้คุณทราบว่าสิ้นค้าหรือบริการที่ลูกค้าของคุณได้รับนั้นสร้างความพอใจให้แก่ลูกค้ามากเพียงไร พร้อมการสรุปผลการสำรวจและข้อมูลต่างๆ เพื่อใช้ในการปรับปรุงเพิ่มเติมสินค้าและบริการของคุณต่อไป