ข่าวสารและกิจกรรม
ข่าวบริษัทและกิจกรรม




ทรู ทัช คว้า 9 รางวัลเกียรติยศด้าน Contact Center จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA)
กรุงเทพฯ 10 กันยายน 2568 – บริษัท ทรู ทัช จำกัดบริษัท ทรู ทัช จำกัด โดย นางสุภาวดี ตระกูลบุญประธานคณะผู้บริหาร (รูปแรก : ที่ 5 จากขวา ) และ และคุณ โทโมโนริ โอกาซากิมร. โทโมโนริ โอกาซากิ หัวหน้าคณะผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (รูปแรก : ที่ 5 จากซ้าย) ร่วมงาน ประกาศผลรางวัล The Best Contact Center Awards 2025จัดโดยสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย (TCCTA) เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2568 ณ โรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์ ถนนรางน้ำ
ในปีนี้ ทรู ทัช ภูมิใจและแสดงความยินดีที่พนักงานสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติรวมทั้งสิ้น 9 รางวัลแบ่งเป็น
รางวัลยอดเยี่ยม ประเภทบุคคล
The Best Contact Center Supervisor Professional
The Best Contact Center IT Support Professional
The Best Contact Center Admin Support Professional
The Best Contact Center HR Support Professional
รางวัลดีเด่น ประเภท บุคคล
The Best Contact Center Manager
The Best Contact Center Supervisor
The Best Contact Center Agent (non-voice)
The Best Contact Center Agent (Tele-Service)
รางวัลเหรียญทองแดง ประเภทองค์กร
Bronze Medal - The Best Technology Innovation Contact Center