ภาพรวม
เทคโนโลยี
Omni-channel Contact Center
Chatbot Technology
Speech Recognition Technology
Speech to Text Technology
Text Mining Technology
บริการ
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร
การเอาต์ซอร์สกระบวนการทางธุรกิจ (BPO)
ปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจใหม่ (BPR)
ระบบซอฟต์แวร์สร้างการทำงานแบบอัตโนมัติด้วยหุ่นยนต์ (RPA)
การวิเคราะห์ไฟล์เสียง
การวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมเชิงลึกของลูกค้าบนช่องทางต่างๆ
พนักงานลูกค้าสัมพันธ์
การฝึกอบรม
ให้เช่าระบบและสถานที่
วางระบบ Contact Center
บริการระบบเสียงสั่งได้ ภาษาไทย
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับบริษัท
ผู้ถือหุ้นรายใหญ่
พันธกิจ
ความเป็นมาของบริษัท
รางวัล
ข่าวสารและกิจกรรม
Blog
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
ร่วมงานกับเรา
ภาพรวม
เทคโนโลยี
Omni-channel Contact Center
Chatbot Technology
Speech Recognition Technology
Speech to Text Technology
Text Mining Technology
บริการ
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร
การเอาต์ซอร์สกระบวนการทางธุรกิจ (BPO)
ปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจใหม่ (BPR)
ระบบซอฟต์แวร์สร้างการทำงานแบบอัตโนมัติด้วยหุ่นยนต์ (RPA)
การวิเคราะห์ไฟล์เสียง
การวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมเชิงลึกของลูกค้าบนช่องทางต่างๆ
พนักงานลูกค้าสัมพันธ์
การฝึกอบรม
ให้เช่าระบบและสถานที่
วางระบบ Contact Center
บริการระบบเสียงสั่งได้ ภาษาไทย
เกี่ยวกับเรา
เกี่ยวกับบริษัท
ผู้ถือหุ้นรายใหญ่
พันธกิจ
ความเป็นมาของบริษัท
รางวัล
ข่าวสารและกิจกรรม
Blog
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
ร่วมงานกับเรา
ข่าวสารและกิจกรรม
ข่าวบริษัทและกิจกรรม
คุณสุภาวดี ตระกูลบุญ ประธานคณะผูู้บริหาร บริษัท ทรู ทัช จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร รับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO 9001:2015)
คุณสุภาวดี ตระกูลบุญ ประธานคณะผูู้บริหาร
บริษัท ทรู ทัช จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหาร รับมอบใบรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ (ISO 9001:2015) จากสถาบันมาตรฐานอังกฤษ BSI Group (Thailand) Co., Ltd. เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 ณ อาคารซีพีทาวเวอร์ 2
Back …
ไทย
English
日本語
ไทย
Scroll to Top