ข่าวสารและกิจกรรม
ข่าวบริษัทและกิจกรรม



ทรู ทัช ยกระดับศักยภาพองค์กร เสริมความเชื่อมั่น ย้ำภาพผู้นำด้าน Customer Contact Center ด้วย 3 มาตรฐานสากล ISO 18295-1: 2017, ISO 10002: 2018 และ ISO 10004: 2018 พร้อมเกียรติบัตรศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภคจาก สคบ.
กรุงเทพฯ 15 กรกฎาคม 2568 – บริษัท ทรู ทัช จำกัด โดย นางสุภาวดี ตระกูลบุญ ประธานคณะผู้บริหาร (แถวยืน ที่ 6 จากซ้าย) และ มร. โทโมโนริ โอกาซากิ หัวหน้าคณะผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (แถวยืน ที่ 5 จากซ้าย) ผู้ให้บริการ Outsourcing Contact Center อันดับ 1 ของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 จาก สถาบันรับรองมาตรฐานไอเอสโอ (Management System Certification Institute (Thailand) โดยมี นายจงรักษ์ โรจน์พลาเสถียร ผู้อำนวยการสถาบัน (แถวยืน ที่ 4 จากขวา) เป็นผู้มอบใบรับรองในครั้งนี้ การรับรองมาตรฐานดังกล่าว สะท้อนถึงความเป็นเลิศในการบริหารจัดการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของ ทรู ทัช ที่ดำเนินงานตามกระบวนการและข้อกำหนดที่เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากล ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่องมุ่งสู่การให้บริการที่เหนือความคาดหวัง
นอกจากนี้ ทรู ทัช ยังได้รับการรับรองมาตรฐานสากลเพิ่มเติม ด้านการจัดการความพึงพอใจของลูกค้า ได้แก่
- ISO 10002:2018 – มาตรฐานการบริหารจัดการข้อร้องเรียนจากลูกค้า
- ISO 10004:2018 – มาตรฐานการประเมินและติดตามความพึงพอใจของลูกค้า
พร้อมกันนี้ ทรู ทัช ยังได้รับ เกียรติบัตรศูนย์รับเรื่องและแก้ไขปัญหาให้กับผู้บริโภค ระดับดีเด่น จาก สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) โดยมี นายฐิตินันท์ สิงหา รองเลขาธิการ (แถวยืนที่ 6 จากขวา) ให้เกียรติมอบเกียรติบัตรและร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้
นายฐิตินันท์ สิงหา รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) กล่าวว่า เมื่อผู้บริโภคได้รับความเดือดร้อน จึงมีการติดต่อเข้ามาร้องเรียน และต้องการให้ความช่วยเหลือจากผู้ให้บริการ เมื่อปัญหาถูกแก้ไขก็จะทำให้เกิดความพึงพอใจ ผู้บริโภคกลับมาซื้อซ้ำ ซื้อต่อเนื่อง ทุกฝ่ายได้ประโยชน์ ทำให้เกิดความยั่งยืน (Loyalty)
นายจงรักษ์ โรจน์พลาเสถียร ผู้อำนวยการสถาบัน รับรองมาตรฐานไอเอสโอ กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีและรู้สึกภาคภูมิใจ กับ บริษัท ทรู ทัช จำกัด ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 18295-1: 2017 แต่สิ่งที่สำคัญ คือ การรักษาไว้ซึ่งมาตรฐานและการบริการ และ อีก 2 มาตรฐานด้านการจัดการความพึงพอใจ การแก้ปัญหาจากข้อร้องเรียน ทำให้ผู้บริโภครู้สึกว่าปัญหาได้รับการแก้ไขอย่างแน่นอน
เกี่ยวกับ บริษัท ทรู ทัช จำกัด
ทรู ทัช คือผู้นำด้านโซลูชันการให้บริการลูกค้าแบบครบวงจรของประเทศไทย มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ในการให้บริการลูกค้าทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ครอบคลุมหลากหลายธุรกิจ อาทิ โทรคมนาคม สายการบิน ไอที ธนาคารและการเงิน อาหาร และประกันภัย มีมาตรฐานการทำงานเทียบเท่าระดับสากล ภายใต้การดำเนินงานของ กลุ่มทรู และบริษัท เบลล์ซิสเท็ม24 โฮล์ดิ้งส์ อิงค์ (ประเทศญี่ปุ่น)
สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.truetouch.co.th หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ email : info@truetouch.co.th