เกี่ยวกับบริษัท

ก่อตั้ง บริษัท ทรู ทัช จำกัด

ก่อตั้งอย่างเป็นทางการ 25 สิงหาคม 2548
สำนักงานใหญ่ ชั้น 12 อาคาร ซี.พี.ทาวเวอร์ 2/ ฟอร์จูน ทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

บริการของเรา

  • บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร

  • พนักงานลูกค้าสัมพันธ์

  • บริการให้เช่าระบบและสถานที่

  • บริการวางระบบ Contact Center

  • บริการด้านการวิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมเชิงลึกของลูกค้าบนช่องทางต่างๆ

  • การวิเคราะห์ไฟล์เสียง

คุณภาพและมาตรฐานการให้บริการ :

เรามุ่งเน้นคุณภาพการให้บริการควบคู่ไปกับความพึงพอใจและความมั่นใจของลูกค้า เราจึงปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของเราอย่างต่อเนื่องโดยนำระบบมาตรฐานบริหารงานคุณภาพระดับสากล (ISO9001) และ ระบบมาตรฐานความปลอดภัยสารสนเทศ (ISO27001) มาใช้ในธุรกิจของเรา

ผู้ถือหุ้นรายใหญ่

  • บริษัท เทเลคอมโฮลดิ้ง จำกัด

  • บริษัท เบลล์ซิสเท็ม24 โฮล์ดิ้งส์ อิงค์

บริษัท ทรู ทัช จำกัด ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2548 เป็นบริษัทในเครือบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เบลล์ซิสเท็ม24 โฮล์ดิ้งส์ อิงค์ (ประเทศญี่ปุ่น)

เราเป็นผู้ให้บริการด้านลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจรที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี ให้บริการลูกค้าหลากหลายทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน ภารกิจของเราคือการให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจรที่มีทั้งคุณภาพและประสิทธิภาพ

บริการของเรา เกิดจากการปฏิวัติรูปแบบการให้บริการลูกค้าของบริษัท ทรู คอร์ปอร์เรชั่น ซึ่งในขณะนั้นเป็นที่รู้จักกันในนาม เทเลคอมเอเชีย ได้พบช่องว่างใน “การสื่อสาร” ระหว่างบริษัทฯและลูกค้า จึงทำการวิเคราะห์กระบวนการบริหารลูกค้าโดยละเอียด และพบว่าการสื่อสารกับลูกค้าที่ดีที่สุดคือการสื่อสารแบบ real-time communications จึงได้จัดตั้งศูนย์บริการลูกค้า (call center) แห่งแรกในประเทศไทยภายใต้ชื่อ ศูนย์บริการลูกค้าชุมชน (Public Service Center)

ต่อมาความต้องการที่จะมีศูนย์บริการลูกค้าหรือ Call Center ของธุรกิจต่างๆขยายตัวมากขึ้น ทรู คอร์ปอเรชั่น จึงพัฒนาบริการ Outsourcing Contact Center ขึ้นภายใต้ชื่อ ContactASIA ในปี 2545 โดยให้ทีมงานที่มีประสบการณ์บริหารจัดการ Call Center กว่า 10 ปีของบริษัทฯ เป็นผู้บริหารจัดการ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำความรู้และประสบการณ์ ที่มีสนองตอบกับความต้องการของธุรกิจต่างๆที่ต้องการมี Call Center ที่มีคุณภาพ เมื่อบริการ Outsourcing Contact Center เป็นที่ยอมรับของลูกค้าและมีผู้สนใจใช้บริการเป็นจำนวนมาก ในปี 2548 จึงได้แยกบริการดังกล่าวออกเป็น “บริษัท ทรู ทัช จำกัด”

ในปี 2563 บริษัท เบลล์ซิสเท็ม24 โฮล์ดิ้งส์ อิงค์ บริษัทชั้นนำดำเนินงานด้าน Outsource Contact Center service ขนาดใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2525 ได้เข้าร่วมในธุรกิจของบริษัท ทรู ทัช จำกัด ผ่านการเข้าซื้อหุ้นจาก บริษัท เทเลคอมโฮลดิ้ง จำกัด

บริษัท ทรู ทัช จำกัดเป็นผู้นำในการให้บริการลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร มีมาตรฐานการทำงานเทียบเท่าระดับสากล มีความพร้อมในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยี กระบวนการทำงาน และบุคลากร คุณจึงมั่นใจได้ว่า เราจะดูแลลูกค้าของคุณได้อย่างดีที่สุด

thไทย
Scroll to Top