ความเป็นมาของบริษัท
2025
รับรองมาตรฐาน
ได้รับการรับรอง ISO 18295:2017
ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 18295:2017 มาตรฐานการรับรองศูนย์ติดต่อลูกค้า ( Customer Contact Centers )
2025
รับรองมาตรฐาน
ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001:2022
ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 ระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISMS).
2022
รับรองมาตรฐาน
ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001:2013
ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 ระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISMS)
2020
การลงทุน
BELLSYSTEM24 Holdings Inc. ร่วมถือหุ้น
บริษัท เบลล์ซิสเท็ม24 โฮล์ดิ้งส์ อิงค์ เข้าร่วมถือหุ้นใน บริษัท ทรู ทัช จำกัด
2019
ขยายธุรกิจ
เปิดศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่ที่อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล
ขยายศูนย์ปฏิบัติการไปยังอาคารรุ่งโรจน์ธนกุล กรุงเทพฯ
2017
รับรองมาตรฐาน
ได้รับการรับรอง ISO 9001:2015
ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ระบบบริหารคุณภาพ (QMS)
2014
ร่วมทุน & ขยายธุรกิจ
ตั้ง True Voice และขยายไปลาว
- ก่อตั้งบริษัท ทรู วอยซ์ จำกัด ภายใต้การร่วมธุรกิจระหว่าง บริษัท ทรู ทัช จำกัด กับ Advanced Media,Inc.(ประเทศญี่ปุ่น) บริษัทด้านการพัฒนาและดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีการรู้จําเสียง (Speech Recognition Technology)
- ขยายสถานที่ปฏิบัติงานไปยังเมืองเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
2013
ขยายธุรกิจ
เปิดศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่ที่อาคารยิปซัม
ขยายศูนย์ปฏิบัติการไปยังอาคาร มหานคร ยิบซั่ม กรุงเทพฯ
2005
ก่อตั้ง
ก่อตั้ง บริษัท ทรู ทัช จำกัด
ก่อตั้ง True Touch ภายใต้ True Group เพื่อให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจรแบบเอาท์ซอร์ส
2004
รีแบรนด์
เปลี่ยนชื่อเป็น True Corporation
บริษัท เทเลคอม เอเชีย คอร์ปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)
2000
ก่อตั้ง
จุดเริ่มต้นของ Contact ASIA