ความเป็นมาของบริษัท

2025
รับรองมาตรฐาน
ได้รับการรับรอง ISO 18295:2017

ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 18295:2017 มาตรฐานการรับรองศูนย์ติดต่อลูกค้า ( Customer Contact Centers )

2025
รับรองมาตรฐาน
ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001:2022

ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2022 ระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISMS).

2022
รับรองมาตรฐาน
ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001:2013

ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 ระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISMS)

2020
การลงทุน
BELLSYSTEM24 Holdings Inc. ร่วมถือหุ้น

บริษัท เบลล์ซิสเท็ม24 โฮล์ดิ้งส์ อิงค์ เข้าร่วมถือหุ้นใน บริษัท ทรู ทัช จำกัด

2019
ขยายธุรกิจ
เปิดศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่ที่อาคารรุ่งโรจน์ธนกุล

ขยายศูนย์ปฏิบัติการไปยังอาคารรุ่งโรจน์ธนกุล กรุงเทพฯ

2017
รับรองมาตรฐาน
ได้รับการรับรอง ISO 9001:2015

 ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015 ระบบบริหารคุณภาพ (QMS)

2014
ร่วมทุน & ขยายธุรกิจ
ตั้ง True Voice และขยายไปลาว

- ก่อตั้งบริษัท ทรู วอยซ์ จำกัด ภายใต้การร่วมธุรกิจระหว่าง บริษัท ทรู ทัช จำกัด กับ Advanced Media,Inc.(ประเทศญี่ปุ่น) บริษัทด้านการพัฒนาและดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีการรู้จําเสียง (Speech Recognition Technology)

- ขยายสถานที่ปฏิบัติงานไปยังเมืองเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว 

2013
ขยายธุรกิจ
เปิดศูนย์ปฏิบัติการแห่งใหม่ที่อาคารยิปซัม

 ขยายศูนย์ปฏิบัติการไปยังอาคาร มหานคร ยิบซั่ม กรุงเทพฯ

2005
ก่อตั้ง
ก่อตั้ง บริษัท ทรู ทัช จำกัด

ก่อตั้ง True Touch ภายใต้ True Group เพื่อให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจรแบบเอาท์ซอร์ส

2004
รีแบรนด์
เปลี่ยนชื่อเป็น True Corporation

 บริษัท เทเลคอม เอเชีย คอร์ปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน) เปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

2000
ก่อตั้ง
จุดเริ่มต้นของ Contact ASIA

ให้บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจรแบบเอาท์ซอร์ส ภายใต้แบรนด์ “Contact ASIA” โดยบริษัท เทเลคอม เอเชีย คอร์ปอเรชั่นส์ จำกัด (มหาชน)

thไทย
Scroll to Top