CXR⁴ : พลิกโฉมประสบการณ์ลูกค้าด้วย 4 พลังแห่งการบริการยุคใหม่

CXR⁴ framework for CX by True Touch

ในยุคดิจิทัลที่ลูกค้าคาดหวังมากกว่าแค่คำตอบ — True Touch ผู้ให้บริการ Customer Service Solutions ครบวงจร มาพร้อมแนวคิด CXR⁴ ที่ผสานมนุษย์และเทคโนโลยีเพื่อสร้างประสบการณ์ลูกค้า (CX) ที่ไม่เพียงแค่พอใจ แต่ “เหนือความคาดหวัง” เพื่อยกระดับประสบการณ์ลูกค้าให้เหนือกว่าคู่แข่ง ทั้ง 4 มิติหลัก :

CXR⁴ : Framework for CX by True Touch

CXR⁴ framework for CX by True Touch
CXR⁴ framework for CX by True Touch
CXR⁴ framework for CX by True Touch
CXR⁴ framework for CX by True Touch

✅ Reach

เชื่อมต่อกับลูกค้าทุกช่องทางอย่างไร้รอยต่อ (Seamless Communication) ด้วยเทคโนโลยี Omni-channel Contact Center ของ True Touch

ผสาน ช่องทาง Voice (Call Center ครบวงจร, Speech Recognition) และ Non-Voice (Chatbot, webchat, email, SMS, Social Media) เพื่อการโต้ตอบที่ต่อเนื่อง

✅ Reassure

สร้างความมั่นใจทุกครั้งที่ติดต่อ ด้วยระบบอัตโนมัติอย่าง AI, RPA พร้อมทีมงานมืออาชีพ 

บริการ RPA, BPR และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก สนับสนุนการบริการที่มีประสิทธิภาพ

✅ Resolve

แก้ปัญหาได้รวดเร็วและตรงจุด ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี พร้อมมาตรฐานคุณภาพระดับสากล

True Touch ได้รับมาตรฐาน ISO 9001/ISO 27001 และคุณภาพระบบบริการ เช่น ISO 18295-1, ISO 10002, ISO 10004

✅ Reinvent

พัฒนา CX อย่างต่อเนื่อง ด้วยเทคโนโลยีใหม่ เช่น Voice Analytics และ Social Analytics ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์ลูกค้าแบบไม่หยุดนิ่ง

บริการ Voice Analytics และ Social Analytics ของ True Touch รองรับการพัฒนา CX  

บริการของ True Touch ที่ตอบโจทย์ CXR⁴

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ครบวงจร (Contact Center)
คุณค่าเชื่อมโยงกับ CXR⁴ : Reach + Reassure จัดการทุกช่องทางการติดต่ออย่างมืออาชีพ
詳細はこちら
Business Process Outsourcing (BPO) & BPR, RPA
คุณค่าเชื่อมโยงกับ CXR⁴ : Reassure + Reinvent เพิ่มระบบอัตโนมัติและพัฒนากระบวนการธุรกิจ
詳細はこちら
Voice Analytics & Social Listening
คุณค่าเชื่อมโยงกับ CXR⁴ : Resolve + Reinvent เข้าใจลูกค้าลึกกว่าเดิม ด้วยข้อมูลเชิงลึก
詳細はこちら
ระบบเสียงสั่งได้, เทคโนโลยี Omnichannel
คุณค่าเชื่อมโยงกับ CXR⁴ : Reach + Reassure รองรับทุกช่องทางด้วยคุณภาพและมาตรฐาน
詳細はこちら

📌 ทำไมต้องเลือก True Touch?

  • มีประสบการณ์กว่า 20 ปีในธุรกิจบริการลูกค้า

  • ใช้มาตรฐานสากลด้านคุณภาพและเทคโนโลยี (ISO, COPC)

  • ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจอย่างครบวงจร

  • นวัตกรรมทันสมัย (AI, RPA, Voice Analytics ฯลฯ)

  • การันตีความเชื่อถือจากรางวัลและมาตรฐานระดับสากล

📌 CXR⁴ – แปลง CX ให้เป็น Competitive Advantage

True Touch ผสานมนุษย์ + เทคโนโลยี ในโครงสร้าง CXR⁴ เพื่อให้การบริการลูกค้าของคุณ

“ไม่ใช่แค่ดูแล แต่ คือ เคียงข้าง และพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง”

ติดต่อเราได้ที่ >>> www.truetouch.co.th

หรือส่งข้อความหาเราทาง  >>>  Facebook True Touch Official

True Touch – Serve your customers as if our own

True Touch Call Center
ja日本語
上部へスクロール